10 mẫu cửa kính đẹp và đa năng nhất 2022

Mau-Cua-Kinh-Dep-7

Ngày nay, các mẫu cửa kính luôn là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng đặc biệt bởi các công trình có thiết kế hiện đại. Dẫu vậy, làm sao để chọn được những mẫu cửa kính có thiết kế đẹp, hoàn hảo và bền chắc nhất cho công trình lại không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lưu ý khi chọn cửa kính cùng các mẫu cửa kính đẹp đa dạng phong cách để bạn đọc tham khảo.

Một số lưu ý để chọn cửa kính cho công trình

Ưu tiên chọn mẫu cửa kính đẹp, phù hợp với bản thiết kế

Thông thường, mỗi ngôi nhà thường có một phong cách thiết kế chủ đạo, do đơn vị chuyên nghiệp hoặc do gia chủ tự thiết kế. Để đảm bảo sự hài hòa đồng đều cho không gian sống, bạn nên lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cửa nhôm kính phù hợp với phong cách của ngôi nhà bạn.

Ví dụ, với phong cách thiết kế hiện đại, bạn có thể chọn thiết kế đơn giản, không có hoa văn cầu kỳ mà tập trung vào những đường nét chính. Hoặc với phong cách cổ điển thì cửa nhôm kính nên được thiết kế một cách tinh tế và chính xác hơn để mang lại sự sang trọng và ngăn nắp cho ngôi nhà.

Đối với cửa ra vào: Đối với không gian rộng, bạn có thể chọn loại mở 2 hoặc 4 lá truyền thống. Nếu muốn tối ưu cho không gian nhỏ, bạn có thể chọn cửa kính xếp trượt hoặc cửa lùa khung nhôm.

Đối với cửa sổ: Cũng giống như cửa ra vào, hãy sử dụng cửa ra vào hiên, biệt thự cạnh nhau, cửa chuồng, v.v. cho không gian rộng lớn.

Chọn các loại phụ kiện cho cửa kính sao cho phù hợp nhất

Các phụ kiện liên quan cần tìm như: gioăng cao su, tay nắm, khóa cửa, bản lề, ray – bánh xe (dùng cho cửa lùa, cửa quay), …

Khi lắp đặt phụ kiện, bạn nên chú ý các yếu tố sau:

Phụ kiện cửa kính nên đồng bộ với nhau, có thể là cùng một thương hiệu, nhà sản xuất để có chất lượng tốt nhất.

Khi lắp đặt cần xác định vị trí cửa để đặt sao cho hợp lý, tăng thêm sự cân đối và giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

Mau-Cua-Kinh-Dep-1

Lưu ý chọn cửa kính có thiết kế phù hợp với các phụ kiện ấn tượng

Đối với việc thiết kế cửa bản lề, cần xác định loại bản lề có phù hợp với cửa hay không, trọng lượng và công suất của nó.

Các bộ phận khác như cửa xếp, cửa kéo, cửa trượt cần kiểm tra bánh xe hoạt động trơn tru trước khi lắp đặt để tiết kiệm thời gian.

Sau khi lắp đặt xong, các cấu kiện phải được kiểm tra độ ổn định, độ kín, khít, nếu thiếu phải sửa chữa ngay. Trong trường hợp cửa bị hư hỏng lâu ngày, hãy nhanh chóng sửa chữa.

Chọn cửa kính sao cho hợp với  phong thủy ngôi nhà của bạn

Cửa kính với phần khung đa dạng màu sắc cũng có thể ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình bạn. Hãy chọn cho mình một mẫu cửa có màu sắc hợp với mạng của gia chủ để mọi công việc luôn được thuận lợi.

Chọn một đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa kính uy tín trên thị trường

Tất nhiên, đây là một vấn đề mà dường như ai cũng nhận thức được khi lựa chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ có trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nếu chọn được nhà cung cấp và nhà thầu đáng tin cậy và đảm bảo.

Top 10 mẫu cửa kính đẹp ấn tượng nhất bạn nên tham khảo

Cửa kính hiện nay có đa dạng màu sắc, mẫu mã và thiết kế sao cho ấn tượng nhất. Bạn đọc có thể tham khảo mẫu cửa kính ấn tượng dưới đây để ứng dụng cho công trình của mình.

 Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính có khung họa tiết đẹp mắt, nổi bật

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính thiết kế đơn giản cho nhà cao tầng

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính mang phong cách cổ điển và hiện đại mới lạ và độc đáo

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính thiết kế thông thoáng ấn tượng và đẹp mắt cho biệt thự 

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính gợi ý cho các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn  giúp nổi bật thiết kế quán

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính cơ bản cho nhà ở thông thường với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính ngăn cách trong công trình sang trọng, hiện đại

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính sang trọng, sạch sẽ trong nhà tắm hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa kính sử dụng trong cơ quan, công ty, mặt bằng kinh doanh

Mẫu Cửa Kính Đẹp

Mẫu cửa sổ kính giúp mở rộng không gian nhà ở thoáng đãng tuyệt vời nhất

Nếu bạn đọc có nhu cầu muốn đặt mua những mẫu cửa kính đẹp hoàn hảo cho công trình, đừng quên liên hệ ngay với Sao Việt để được tư vấn thêm. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến những tư vấn hữu ích nhất dành cho bạn và giúp bạn chọn được những mẫu cửa cho phù hợp nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đa dạng các mẫu cửa kính với chất lượng tối ưu và sử dụng cho các công trình khác nhau. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *